Dự án Lamia Bảo Lộc [ Thông tin mở bán và bảng giá NEW ]

Dự án Lamia Bảo Lộc [ Thông tin mở bán và bảng giá NEW ] -

Bảo Lộc Land01/04/2023278 Lượt xem

Đầu tư dự án Lamia Bảo Lộc - Khu dân cư đô thị xanh dự án hot nhất Bảo Lộc

Lamia Bảo Lộc là dự án khu dân cư đô thị xanh đang được quan tâm tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Với vị trí đắc địa tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Phú, Lộc Châu, dự án được chủ đầu tư Eras Group và đơn vị quản lý vận hành AHS đầu tư phát triển.
 

Lamia Bảo Lộc: Dự án khu đô thị xanh tại Lâm Đồng - CafeLand.Vn

Dự án sở hữu quỹ đất quy hoạch rộng 9,1 ha và được phát triển bởi Eras Land với sản phẩm thiết kế gồm nhà phố liền kề, biệt thự và liền kề vườn. Tổng số lượng biệt thự là 43 căn, liền kề vườn là 92 căn và liền kề - shophouse là 214 căn.

Với tiêu chí "Khu dân cư đô thị xanh", dự án Lamia Bảo Lộc được thiết kế với không gian xanh thoáng mát, với nhiều tiện ích như hồ bơi, công viên, sân chơi trẻ em, khu vui chơi giải trí, đặc biệt là sân golf.

Về pháp lý, dự án Lamia Bảo Lộc đã được cấp phép và phê duyệt quy hoạch 1/500, sở hữu trong thời gian dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại Bảo Lộc, dự án Lamia Bảo Lộc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Đến với Lamia Bảo Lộc, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng thời cũng được hưởng thụ không gian xanh trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
 

>> CLICK xem thông tin dự án
 

từ khoá truy vấn: 

Lamia Bảo Lộc

khu dân cư đô thị xanh

Chính sách bảo mật của Công ty Nhà Bảo Lộc:

Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và duy trì tính bảo mật cho mọi dữ liệu mà bạn chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi việc truy cập trái phép, sử dụng sai mục đích hoặc tiết lộ. Chúng tôi áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật công nghệ và quản lý để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.


Danh mục: 

Đất nền Đất vườn Nhà riêng Biệt thự
Farm Dự án BĐS Cho thuê Homestay