Tỉnh Lâm Đồng vui mừng trước thông tin tháng 9/2023 sẽ khởi công 2 dự án cao tốc

Tỉnh Lâm Đồng vui mừng trước thông tin tháng 9/2023 sẽ khởi công 2 dự án cao tốc -

Bảo Lộc Land05/04/2023345 Lượt xem

Lâm Đồng sẽ khởi công 2 dự án cao tốc trong tháng 9/2023


Khánh Hòa đề xuất dự án Dự án Cao tốc nối Đà Lạt – Nha Trang


Tỉnh Lâm Đồng sẽ khởi công 2 dự án cao tốc trong tháng 9 với tổng vốn đầu tư lên tới 4.500 tỷ đồng. Đây là các dự án Bảo Lộc - Liên Khương và Tân Phú - Bảo Lộc, được thực hiện theo phương thức đối tác công tư (PPP) và có sự hỗ trợ từ ngân sách Trung ương. Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, Trần Văn Hiệp, cho biết UBND đã kiến nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét điều chỉnh cơ chế chia sẻ doanh thu giảm để thu hút nguồn vốn huy động khoảng 9.095 tỷ đồng cho dự án Tân Phú - Bảo Lộc.

Ngoài ra, UBND cũng kiến nghị cho phép thực hiện chỉ định thầu theo quy trình rút gọn và phân cấp cho Hội đồng nhân dân cấp tỉnh phê duyệt đối với diện tích rừng đặc dụng dưới 50 ha và rừng sản xuất từ 50 ha đến dưới 1.000 ha để tạo điều kiện thuận lợi cho địa phương trong việc chuyển đổi mục đích sử dụng rừng và rút ngắn thời gian, thủ tục đầu tư.

Đây là những dự án quan trọng trong việc phát triển hạ tầng giao thông, giúp nâng cao năng lực vận chuyển và kết nối giữa các khu vực, đồng thời hỗ trợ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và du lịch của tỉnh Lâm Đồng. Việc khởi công các dự án này sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đẩy mạnh phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân địa phương.
 

từ khoá truy vấn:

Dự án cao tốc

Đường cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương

Đường cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc

Chính sách bảo mật của Công ty Nhà Bảo Lộc:

Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và duy trì tính bảo mật cho mọi dữ liệu mà bạn chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi việc truy cập trái phép, sử dụng sai mục đích hoặc tiết lộ. Chúng tôi áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật công nghệ và quản lý để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.


Danh mục: 

Đất nền Đất vườn Nhà riêng Biệt thự
Farm Dự án BĐS Cho thuê Homestay