Dự án Làng Pháp Bảo Lộc resort & Spa khi nào mở bán?

Dự án Làng Pháp Bảo Lộc resort & Spa khi nào mở bán? -

Bảo Lộc Land15/03/2023276 Lượt xem

Làng Pháp Resort & Spa - Nơi Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Bên Suối Khoáng Nóng Onsen.

Thông báo từ chủ đầu tư:

"Chúng tôi xin lỗi vì phải thông báo đến Quý Khách hàng rằng việc mở bán dự án của chúng tôi đã bị hoãn lại do những vấn đề pháp lý vẫn chưa được giải quyết.  Cuối năn 2022 - đầu năm 2023 Nhà nước đang siết chặt kiểm soát pháp lý với mục đích bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Do đó, chúng tôi cần thêm thời gian để hoàn tất các thủ tục và giải quyết những vấn đề còn lại trước khi tiến hành mở bán dự án. Chúng tôi đảm bảo dự án vẫn đang được xúc tiến thi công và hoàn thành theo tiến độ đề ra. Dự kiến tháng 6 - 2023 chúng tôi sẽ có thông tin mới. "

Nằm tại xã Lộc Tân, Bảo Lâm, Lâm Đồng, Biệt thự Làng Pháp Resort & Spa là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng yêu thích không gian sống trong lành giữa thiên nhiên.

MỞ BÁN LÀNG PHÁP BẢO LỘC

>> Click xem Giới thiệu dự án

Với mật độ xây dựng chỉ 35%, khu nghỉ dưỡng Làng Pháp Resort & Spa tạo ra không gian sống thoáng đãng, trong lành và yên tĩnh. Dự án bao gồm 220 căn nhà phố, biệt thự và shophouse được thiết kế theo phong cách indochine xa hoa và kết hợp với thiết kế sân vườn cổ điển đem đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng đầy đẳng cấp.

Khu nghỉ dưỡng Làng Pháp Resort & Spa còn có các tiện ích nổi bật như suối khoáng nóng Onsen, bể bơi 4 vô cực, sân Golf, sân tennis, sân banh, công viên chủ đề kỳ quan, dòng sông Lauch, khách sạn Chambord 7 tầng, nhà hàng, club house, chuỗi dịch vụ ăn uống và mua sắm. Đặc biệt, với vị trí tuyệt đẹp bên suối khoáng nóng Onsen, Làng Pháp Resort & Spa sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm thư giãn đích thực.

Thời gian bàn giao căn hộ dự kiến sau 1 năm kể từ ngày ký hợp đồng và khách hàng sẽ được bàn giao full nội thất sang trọng theo phong cách indochine xa hoa. Đây là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt và tạo sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn đầu tư vào dự án này. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ các tiện ích cao cấp, Làng Pháp Resort & Spa chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đặt lịch xem căn hộ ngay hôm nay!

Chính sách bảo mật của Công ty Nhà Bảo Lộc:

Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và duy trì tính bảo mật cho mọi dữ liệu mà bạn chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi việc truy cập trái phép, sử dụng sai mục đích hoặc tiết lộ. Chúng tôi áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật công nghệ và quản lý để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.


Danh mục: 

Đất nền Đất vườn Nhà riêng Biệt thự
Farm Dự án BĐS Cho thuê Homestay