Lí do nên đầu tư đất nền Bảo Lộc và bất động sản Lâm Đồng

Lí do nên đầu tư đất nền Bảo Lộc và bất động sản Lâm Đồng -

Bảo Lộc Land04/07/2022382 Lượt xem

Đầu tư đất nền Bảo Lộc và bất động sản Lâm Đồng - Sự lựa chọn thông minh

"Có nên đầy tư Bảo Lộc? đó là câu hỏi của rất nhiều nhà đầu tư đang băn khoăn suy nghĩ...
Vâng! trước khi trả lời câu hỏi đó chúng ta hãy đọc qua một đoạn giới thiệu về điều kiện tự nhiên và tình hình phát triển của Tp. Bảo lộc nói riêng và toàn Tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Ở độ cao 900m so với mực nước biển Thành phố Bảo Lộc là 1 trong 2 thành phố thuộc Tỉnh Lâm Đồng sau Tp.Đà Lạt. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình năm từ 18 - 22 Độ C. Cảnh quan đồi núi thơ mộng, nổi tiếng với tên gọi thủ phủ tơ lụa, trà, cà phê,... Thổ nhưỡng đất đỏ bazan màu mỡ phù hợp với rất nhiều loại cây trồng, cây ăn trái, rau củ,... Cùng với sự phát triển hối hả của Tỉnh Lâm Đồng thì Bảo Lộc đang được đầu tư về cơ sở hạ tầng, đường xá kết nối các tỉnh lân cân. Các địa điểm du lịch, khu resort, nhà hàng, homestay, quán xá,... ngày càng nhiều thu hút rất nhiều khách du lịch.

 

Từ năm 2020 tốc độ phát triển mạnh mẽ của thành phố Bảo Lộc cùng Huyện Bảo Lâm đã giúp cho giá bất động sản tăng rất nhiều lần. Nhiều thông tin quy hoạch mới, các dự án kêu gọi đầu tư, các nhà đầu tư lớn tham gia nghiên cứu trên địa bàn và đặc biệt thông tin Tuyến cao tốc Dầu Giây - Liên Khương sẽ khởi công trong năm 2023. Chính bởi những yếu tố phát triển và tiềm năng du lịch to lớn của mình, Tp. Bảo Lộc đang được đánh giá rất cao và là điểm nóng của các nhà đầu tư bất động sản lui tới thường xuyên.
 
Đất nền Bảo Lộc cơ hội đầu tư hay cú lừa ?
 

Tình hình phát triển của thị trường bất động sản Bảo Lộc - Lâm Đồng: 

Theo đánh giá từ các chuyên gia thị trường cả nước ghi nhận:
 
Tiềm Năng Đất Nền Bảo Lộc - Lâm Đồng - Ngọc Châu Á

Nhìn chung giá bất động sản tại thị trường bất động sản Bảo Lộc - Lâm Đồng tăng trưởng rất tốt.
Điển hình là trung bình các khu vực đất nền trung tâm tp. Bảo Lộc tăng 100%/năm. Các khu vực vùng ven như đất nền Lộc An, đất nền Lộc Tân, đất nền Lộc Đức, đất nền Lộc Quảng, đất nền Lộc Ngãi là các điểm nóng của bất động sản trng những năm gần đây với mức tăng giá trên 30% mỗi năm. Trong đó 2 khu vực xã Lộc Tân, xã Lộc An - Huyện Bảo Lâm là 2 khu vực tiềm năng và tăng trưởng mạnh nhất. Vì lí do hai xã này thì Lộc Tân nằm ngay cửa ngõ thành phố trong tương lai và nằm trong vùng quy hoạch đô thị và phát triển chính là du lịch, còn với Lộc An thì vị trí nằm trên tuyến Quốc lộ huyết mạch QL20. Hơn nữa, hai xã đang thuộc diện sát nhập vào thành phố năm 2025 tới đây để mở rộng diện tích đất của thành phố.
Cụ thể từ 2020 - 2022: Giá đất thổ cư/m2 tăng mạnh.
- Các khu vực trung tâm Tp. Bảo Lộc tăng từ 20 - 30 Triệu/m2 đến 80 - 100 Triệu/m2.
- Các dự án điểm dân cư quanh thành phố tăng từ 8 - 10 Triệu/m2 đến 18 - 25 Triệu/m2.
- Các xã vùng ven giá đất tăng từ 5 - 7 Triệu/m2 đến 9 - 14 Triệu/m2.
  Giá đất sào, đất trồng cây tại khu vực cũng tăng rất mạnh từ 350 - 600 Triệu/sào đến 1,5 - 2 tỷ/sào (1000m2).
--> Nhìn chung so với nhiều khu vực trên cả nước thì giá đất nền Bảo Lộc còn tương đối rẻ chỉ bằng 1/10 các địa điểm đã và đang phát triển nhiều năm. 
Theo Sở Tư pháp tỉnh Lâm Đồng, trong quý I/2022, thành phố Bảo Lộc có 958 bất động sản bao gồm đất nền và nhà ở riêng lẻ giao dịch thành công. Bước sang quý II/2022, thành phố có lượng giao dịch nhà đất tăng mạnh với 1.595 giao dịch thành công trong đó 1.379 giao dịch đất nền và 216 giao dịch nhà ở riêng lẻ.
 

Tiềm năng phát triển vượt bậc

 

Điều kiện tự nhiên:

Nổi bật là vùng cao nguyên xanh, mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng Đà Lạt đang là thành phố thu hút nhất rất nhiều lượt khách ghé tới nghỉ dưỡng, thăm quan, vui chơi, giải trí,... cùng với sự thành công đó thành phố trẻ Bảo Lộc cũng đang vươn mình để trở thành thành phố du lịch thứ 2 của Tỉnh. Nói rõ hơn nhờ đâu mà 2 thành phố này lại phát triển ngành du lịch như vậy?

- Khí hậu mát mẻ và địa hình đồi núi là một thế mạnh của thiên nhiên ban cho nơi đây, khi đặt chân đến vùng đất Lâm Đồng cái mà bạn nhìn thấy đầu tiên chính là khung cảnh đối núi chập chùng, mây bay, mảng xanh cực kì nhiều. Tiếp sau đó là cảm giác sẽ lạnh của không khí, chắc hẳn bạn cần chuẩn bị áo ấm khi đi du lịch ở đây. 

- Địa hình: Chính vì địa hình ao hồ, sông suối, và đồi núi nhiều nên khung cảnh ở Bảo Lộc và Đà Lạt đẹp một cách nên thơ. Một vùng đất quá đẹp, quá tuyệt vời! Thuận lợi cho phát triển du lịch nghỉ dưỡng là một lợi thế.Minh chứng Bảo Lộc trong những năm trở lại đây đã thu hút một lượng rất lớn khách du lịch; các mô hình kinh doanh ăn uống, lưu trú, homestay, cà phê săn mây, camping,... được xây dựng và kinh doanh ngày càng nhiều để phục vụ khách du lịch. Điển hình vào các ngày cuối tuần tất cả các phòng khách sạn trên địa bàn đều cháy phòng với giá thuê từ 600 - 1,5 Triệu/phòng 2 người. Nếu trước đây, Đà Lạt là địa điểm lý tưởng được nhiều người lựa chọn để rời phố về quê hiện thực hóa giấc mơ hòa mình vào thiên nhiên, thì giờ đây Bảo Lộc đã trở thành "miền đất hứa" cho những ai yêu thích sống xanh, sống cân bằng. Bởi, vùng đất này vẫn vẹn nguyên sự thư thái, trong lành. 

 
Tiềm-năng-thị-trường-Bất-động-sản-Bảo-Lộc - | Giá bán Chủ Đầu Tư


Tình hình phát triển kinh tế xã hội: 

Báo cáo với Thủ tướng Chính phủ và Đoàn công tác, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Trần Văn Hiệp cho biết, năm 2022 mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã đoàn kết, quyết tâm cao, nỗ lực lớn và đạt được những kết quả tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực, ước thực hiện đạt và vượt toàn bộ 18/18 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội năm 2022, trong đó vượt 6 chỉ tiêu.
Trong đó, GRDP luôn duy trì tốc độ tăng trưởng khá, cơ cấu kinh tế chuyển dịch tích cực, đời sống của người dân được nâng cao. GRDP bình quân đầu người năm 2022 ước đạt 75,3 triệu đồng, cao nhất vùng Tây Nguyên. GRDP 9 tháng đầu năm 2022 tăng cao 14,18% (thứ 7 toàn quốc), ước cả năm đạt 11,84%. Số doanh nghiệp thành lập mới và quay lại hoạt động 10 tháng tăng 20,7%. Thu ngân sách Nhà nước 10 tháng vượt 6% kế hoạch, tăng 26% so với cùng kỳ; cả năm ước vượt dự toán 18%, tăng 18,1%.
Nông nghiệp tăng trưởng khá, khẳng định thế mạnh trong nông nghiệp chất lượng cao. Thương mại, dịch vụ phục hồi mạnh mẽ. Tổng lượng khách du lịch 10 tháng đạt 5,8 triệu lượt, gấp 2,9 lần cùng kỳ. Hoạt động xúc tiến, thu hút đầu tư được triển khai tích cực; tổng vốn đầu tư thực hiện toàn xã hội ước cả năm là gần 35,2 nghìn tỷ, tăng 28,6%. Giải ngân vốn đầu tư công ước cả năm đạt 100%.

Hướng lên đô thị loại II năm 2025: 

Bảo Lộc là thành phố thứ 2 của tỉnh Lâm Đồng với quỹ đất dồi dào, được tỉnh chú trọng đầu tư phát triển và thu hút các nhà đầu tư lớn của cả nước quan tâm. Thành phố đã hoàn thiện hơn 30 tiêu chí trên tổng 42 tiêu chí để nâng cấp đô thị lên loại II trong năm 2025 tới. 
Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhấn mạnh, tỉnh này luôn tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp tìm hiểu, xúc tiến đầu tư các dự án, trên cơ sở cạnh tranh công bằng, tuân thủ các quy hoạch chung của địa phương. 

KHU PHÂN LÔ LỘC TÂN- Giấc mơ xanh giữa đại ngàn - HOÀNG KHẢI MINH
 

Kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện

Không chỉ có lợi thế về thiên nhiên, Bảo Lộc còn sở hữu cơ sở hạ tầng, giao thông bài bản và đạt chuẩn, kết nối đa hướng, đa chiều như sân bay Liên Khương hay cao tốc Dầu Giây - Tân Phú - Bảo Lộc - Liên Khương sẽ đưa vào hoạt động trong tương lai... Không những rút ngắn thời gian di chuyển mà còn thúc đẩy và tạo điều kiện thuận lợi cho thông thương hàng hoá diễn ra dễ dàng hơn, đóng góp rất nhiều cho công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế địa phương Tỉnh Lâm Đồng nói chung và thành phố Bảo Lộc nói riêng. Thêm vào đó, xu hướng dịch chuyển đầu tư sang các vùng lân cận TP HCM khiến thị trường bất động sản Bảo Lộc rất tiềm năng đối với nhà đầu tư. Đặc biệt, giai đoạn 2019-2022, thị trường này trở nên vô cùng sôi nổi.

 

Bản đồ hướng tuyến tình hình và kế hoạch thực hiện dự án đường bộ Cao tốc  Dầu Giây - Tân Phú - Bảo Lộc - Liên Khương
 

Chính sách thu hút đầu tư và phát triển địa phương: 

Dù là “miền đất hứa” thu hút nhu cầu rất lớn từ giới đầu tư nhưng Bảo Lộc hiện thiếu hụt nguồn cung, các dự án quy hoạch hoàn chỉnh, đầy đủ pháp lý. Trên địa bàn Toàn tỉnh có hơn 60 dự án quy mô lớn đang kêu gọi đầu tư.

Đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất hạ tầng: 

Tỉnh Lâm Đồng đề xuất với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các Bộ, ngành Trung ương một số nội dung liên quan xây dựng kết cấu hạ tầng như: hỗ trợ tỉnh xây dựng đường bộ cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương; sớm triển khai dự án đường bộ cao tốc Nha Trang – Liên Khương, Liên Khương – Buôn Ma Thuột và ưu tiên thực hiện một số tuyến giao thông có tính chất kết nối liên vùng khác. Nâng cấp mở rộng nhiều tuyến đường Quốc Lộ liên tỉnh: QL28, QL27, QL55,... Xây dựng các Tuyến đường Tránh phía Đông và Tây Thành phố Bảo Lộc.
 

Lí do nên lựa chọn Bảo Lộc để đầu tư

 
Tại sao nên đầu tư đất nền Bảo Lộc Lâm Đồng 2022?

Chính sách bảo mật của Công ty Nhà Bảo Lộc:

Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và duy trì tính bảo mật cho mọi dữ liệu mà bạn chia sẻ với chúng tôi. Chúng tôi thực hiện các biện pháp bảo mật để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi việc truy cập trái phép, sử dụng sai mục đích hoặc tiết lộ. Chúng tôi áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật công nghệ và quản lý để đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.


Danh mục: 

Đất nền Đất vườn Nhà riêng Biệt thự
Farm Dự án BĐS Cho thuê Homestay